Bập bênh kết hợp chòi chân 2 trong 1 hình ngựa DQ-YL435 màu xanh

MSP: 118923

490.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 490.000 ₫
Giá QR Pay 490.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118923
  • Bập bênh kết hợp chòi chân vui nhộn
  • Thiết kế hình ngựa xinh xắn, thu hút
  • Khả năng phát nhạc vui nhộn
- +
Là dòng đồ chơi vận động quen thuộc với các bé trong khoảng thời gian đầu đời, bập bênh kết hợp chòi chân 2 trong 1 hình ngựa DQ-YL435 dưới đây sẽ mang đến cho bé yêu của bạn những giờ phút vui chơi thật thú vị. Sản phẩm đồ chơi thông minh và sáng tạo nhờ thiết kế 2 trong 1, không những là chiếc bập bênh mà còn dễ dàng để bố mẹ chuyển đổi thành chiếc xe chòi chân cho bé, tăng cường vận động ở nhiều giai đoạn phát triển. Kiểu dáng xinh xắn, ngộ nghĩnh cùng tính năng phát nhạc, ngựa bập bênh 2 trong 1 DQ-YL435 sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng bé trong những năm tháng đầu đời.
bep-benh-choi-chan-2in1-hinh-ngua-118923-7
 
Bập bênh kết hợp chòi chân
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Bập bênh kết hợp chòi chân 2 trong 1 hình ngựa DQ-YL435 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
Đồ chơi phát nhạc bằng pin với nắp pin vít ốc nhỏ trong lỗ sâu an toàn.
bep-benh-choi-chan-2in1-hinh-ngua-118923
 
 
Bập bênh an toàn, thoải mái
 
- Bập bênh có đế cong chắc chắn với độ cong không quá sâu, hai đầu được thiết kế thêm chân đế bên dưới giúp ổn định tốc độ và hãm lực hiệu quả, mang đến độ bập bênh nhẹ nhàng, an toàn, đặc biệt phù hợp cho những bé còn nhỏ. 
 
- Trên đế cong có chỗ để chân thoải mái, vừa tầm chân của bé, chống trơn trượt hiệu quả, tạo tư thế ngồi vững chắc và tự tin nhất cho bé, cũng như là chỗ đặt chân để bé ngồi lên bập bênh dễ dàng hơn.
 
bep-benh-choi-chan-2in1-hinh-ngua-118923-4
Yên ngồi rộng rãi và phần đế cong an toàn
 
- Ghế ngồi rộng rãi với thiết kế đuôi phía sau nhô cao như tựa lưng đảm bảo an toàn cho bé, hạn chế trường hợp bé bị tuột người ra phía sau khi bập bênh.
 
- Tay cầm tròn dài có bề mặt chống trơn trượt, vừa vặn với bàn tay bé giúp bé vui chơi an toàn và có được dáng ngồi thoải mái nhất.
 
 
Xe chòi chân vui nhộn
 
Nhờ thiết kế 4 bánh xe dưới 4 chân của chú ngựa, bố mẹ dễ dàng tách phần đế cong của bập bênh ra và để cho bé sử dụng đồ chơi như một chiếc xe chòi chân đầy thú vị. Bánh xe chắc chắn nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi để bé tự mình ngồi vui chơi khi đã lớn hơn. Sự biến hóa kỳ diệu này giúp tăng cường vận động thể lực cho bé, đồng thời mang đến tính lâu dài cho sản phẩm, tiện lợi để bé vui chơi ở nhiều giai đoạn phát triển.
 
bep-benh-choi-chan-2in1-hinh-ngua-118923-1
Chiếc xe chòi chân vui nhộn cho bé
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, phát nhạc vui nhộn
 
- Ngựa bập bênh 2 trong 1 DQ-YL435 được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu với các màu sắc và họa tiết rực rỡ bắt mắt, mang đến món đồ chơi yêu thích cho bé giúp bé tăng cường vận động và hỗ trợ phát triển các giác quan ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Bập bênh tích hợp thêm bộ phát nhạc hình chú gấu mang đến những giai điệu vui nhộn cho bé thêm hứng khởi khi vui chơi.
 
bep-benh-choi-chan-2in1-hinh-ngua-118923-6
 
Bộ phát âm thanh hình chú gấu ngộ nghĩnh
 
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước bập bênh: 74 x 41 x 49 (cm)
 
- Kích thước chòi chân: 56 x 29 x 45 (cm) - Yên ngồi: 20 (cm)
118923
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118923
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Xanh
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá