Bộ đồ chơi nhà bếp No.6801

MSP: 105232

255.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 255.000 ₫
Giá QR Pay 255.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
105232
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Thiết kế gian bếp đẹp mắt
  • Có đèn và âm thanh vui tai
- +
Sản phẩm mua kèm
Những cô nàng búp bê xinh đẹp hay những món đồ hàng nhỏ nhắn luôn là món đồ chơi được nhiều bé gái yêu thích. Không chỉ bởi sự đáng yêu mà nó còn thu hút bé bởi tính chất nhập vai thú vị - với công cụ là các món đồ chơi ngộ nghĩnh, bé được hóa thân thành nhiều nhân vật như trong tưởng tượng của mình. Chính vì vậy, bộ đồ chơi nhà bếp No.6801 dưới đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa và bổ ích mà bố mẹ có thể dành tặng cho con gái yêu quý của mình. Đồ chơi bao gồm các thiết bị, dụng cụ nhà bếp được thiết kế sinh động, đẹp mắt để bé thỏa thích hóa thân thành một người nội trợ tài ba và vui chơi cùng bạn bè. Hơn hết, thông qua quá trình chơi, bé sẽ được kích thích phát triển nhiều hơn về tư duy logic, khả năng cảm nhận, nhận thức và trí tưởng tượng của mình.
DC-hop-nha-bep-105232-2
Bộ đồ chơi nhà bếp
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu nhựa an toàn
 
Bộ đồ chơi nhà bếp No.6801 bao gồm gian bếp và một số dụng cụ được chế tạo từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
Đồ chơi phát nhạc và đèn bằng pin được lắp an toàn phía sau.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Bộ đồ chơi bao gồm gian bếp nhỏ màu hồng được thiết kế vô cùng đẹp mắt với chiếc bếp ga, vòi nước, giá treo đồ dùng, các ngăn tủ bày biện gọn gàng thức ăn hay các lọ gia vị, lò nướng và rất nhiều các dụng cụ nhà bếp quen thuộc như nồi, chảo, ca, cốc, dao, nĩa,... Đồ dùng và các hình ảnh rực rỡ, sinh động, kích thích thị giác cho bé làm quen với nhiều màu sắc và hình ảnh mới lạ.
 
- Kích thước nhỏ xinh của các dụng cụ bếp và hình ảnh rực rỡ của các loại thực phẩm bên trong các ngăn tủ kích thích sự tò mò khiến bé thao tác và vận động tay nhiều hơn, qua đó rèn luyện cho bé sự khéo léo, cẩn thận.
 
- Các đồ dùng nấu ăn sinh động cho bé thỏa sức sáng tạo nên những câu chuyện thú vị hay hóa thân thành người nội trợ tài ba để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, kích thích trí tưởng tượng, sự tư duy, liên tưởng trong bé, cho bé phát triển tốt hơn về não bộ và nhân cách.
DC-hop-nha-bep-105232-3
Hình ảnh gian bếp ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
 
Phát âm thanh và đèn sinh động
 
- Không chỉ mô phỏng một cách đáng yêu gian bếp của mẹ với các đồ dùng và dụng cụ gần gũi, bộ đồ chơi nhà bếp còn trở nên vô cùng sinh động nhờ tính năng phát đèn và âm thanh. Chiếc bếp ga có đèn sáng khi bé vặn nút mở kết hợp cùng âm thanh sinh động hay những tiếng nhạc phát ra khi bé thao tác làm bếp, cho bé những giờ phút vui chơi thích thú và tràn đầy hứng khởi.
 
- Những tiếng nhạc hay âm thanh vui tai kích thích thính giác, tăng cường khả năng cảm nhận và nhận thức của bé ngay từ giai đoạn đầu.
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 25 x 10.5 x 29 cm
 
- Kích thước chi tiết nhà bếp (D x R x C): 22.5 x 9.5 x 29 cm.
 
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/555 ngày 21 tháng 12 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 105232
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá